Nhiệm vụ chính:
- Phối hợp với phòng Nhân sự hoàn thành cơ cấu tổ chức cán bộ, nhân sự và quy trình công việc, mô tả công việc, đào tạo và hiệu suất KPIs về phòng ban phát triển tour Outbound, inbound, nội địa và tour mice.
- Xây dựng kế hoạch sản phẩm, kế hoạch bán, kế hoạch tour dài ngày, ngắn ngày của phòng tour và kế hoạch tiếp cận các thị trường mục tiêu. Điều hành hoạt động theo kế hoạch đạt mục tiêu đưa ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng điều hành các tour, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý check list và chính sách hợp tác với đối tác là khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn, xe oto, tuyển điểm và thủ tục visa. Đối tác land quốc tế, vé máy bay …vv, để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất, an toàn và uy tín.
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch và triển khai vận hành ở vị trí tương đương từ 3-5 năm.
- Có chứng chỉ, chứng nhận, chuyên ngành liên quan đến Quản trị Du lịch-Khách sạn-Hướng dẫn, Marketing,….
- Chủ động làm việc truyền cảm hứng và quản lý phạm vi, nhiệm vụ, hiệu quả, thúc đẩy KPIs cho nhân viên.
- Có đam mê nghề nghiệp và xác định lâu dài.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt và quan hệ khách hàng.
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận: 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ (tuỳ theo năng lực) + Thưởng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh nhật, ngày tết thiếu nhi, thưởng các ngày trong năm(8.3; 20.10. 30/4. 1/5, 2/9. Dương lịch, âm lịch…vv)